Bàn ghế salon gỗ hương đẹp chất lượng giá rẻ

Salon gỗ 

Nhắc đến nội thất phòng khách phải kể đến bộ bàn ghế salon gỗ. Mỗi con người khi được sinh ra không ai giống với ai. Mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh, mỗi con người mỗi lối sống, sở thích khác nhau cũng như trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã bàn ghế với nhiều loại gỗ khác nhau, khiến cho nhiều khách hàng phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào hợp ý. Đây chính là lý do hôm nay NỘI THẤT AN TIẾN xin giới thiệu  bài viết về sản phẩm làm từ gỗ Hương đặc biệt là salon phòng khách mẫu mới đẹp hiện đại nhất có tại Showroom dành riêng cho những tín đồ yêu thích gỗ Hương. Hi vọng, sau khi đọc xong bài viết này, quý khách hàng sẽ lựa chọn được bộ bàn ghế salon đẹp như ý.

 Bộ bàn ghế phòng khách đối lưng gỗ Hương Xám

Tại sao chúng tôi lại nhắc đến gỗ Hương. Bởi các sản phẩm làm từ gỗ Hương được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến đặc biệt là salon phòng khách vì độ bền và tính ổn định thẩm mỹ cao giữ được nét đẹp vượt trội của gỗ tự nhiên đồng thời có được những đường vân gỗ uốn lượn sắc nét tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đầy sang trọng .

 

   Salon Hương Xám 07 món đối lưng

Các bộ phận như mặt bàn, chân bàn, chân ghế được các thợ gia công đặc biệt chú trọng và lựa chọn những khối gỗ nguyên khối chất lượng nhất nhằm tạo nên một bộ salon vô cùng vững chắc, giúp người dùng an tâm về độ bền của sản phẩm.

 Bộ bàn ghế góc phòng khách gỗ Hương xám

Bộ bàn ghế góc phòng khách với thiết kế góc cạnh đơn giản nhưng tạo sự chắc chắn, mạnh mẽ mang đến sự nổi bật cho không gian phòng khách. Bộ bàn ghế được làm từ gỗ Hương xám 100% bền đẹp với thời gian.

 Salon góc

Cam kết đúng chủng loại và chất lượng gỗ hương xám tự nhiên 100% gỗ đã qua xử lý không bị mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng

Không giống với những mẫu Salon khác, bộ Salon Hương xám này được Nội Thất An Tiến nhập mộc về và được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra chất lượng gỗ trước khi thổi PU và được PU tại xưởng. Nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng gỗ & nước sơn của bộ Salon.

 Kết hợp cùng với bộ nệm có rất nhiều kiểu phối màu với bộ nệm đẹp được làm từ chất liệu khác nhau như Vải, Nỉ, Da,… được Nội Thất An Tiến cung cấp  với mẫu hot nhất mang đậm phong cách hiện đại thời nay cho bạn lựa chọn.

Không chiếm nhiều diện tích nhưng bộ salon hội tụ đầy đủ tiện ích cũng như mang lại không gian tiếp khách sự sang trọng, truyền thống và bền đẹp theo thời gian.

 

Với mỗi không gian căn phòng khác nhau sẽ chọn bộ salon góc hay bộ salon đối lưng theo kiểu cổ điển hay hiện đại. Đến với Nội Thất An Tiến không chỉ có được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất mà còn được những chuyên gia kiên trúc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa không gian căn phòng nhà bạn nâng tầm đẳng cấp.

__________

NỘI THẤT AN TIẾN – CÙNG BẠN TẠO NÊN SỰ HOÀN MỸ

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

FREE ship toàn tỉnh Quảng Ngãi

__________
 Showroom: 169 Lê Thánh Tôn, TP Quảng Ngãi
 ĐT: 02553812579
 Hotline: 0944486776
 https://sieuthinoithatquangngai.com/

 https://dogoquangngai.com/

 http://hoaphatquangngai.com/
___________
 Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Theo Yêu Cầu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.